Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Hoàn nhật ký

Các loài hoa

June 22 2017 , Written by Chính Hoàn

Hoa đào thường nở vào đầu mùa xuân hoặc cuối mùa đông, và chúng có hình hoa khai trương thường là năm cánh hoặc có loại đào kép bông co snhiều cánh xếp. Hoa đào thường được trồng chủ yếu là bán vào dịp Tết nguyên đán, và chúng là một trong những lựa chọn nhiều nhất cho nhiêu fgia đình mỗi dịp tết đến xuân về. Các loại hoa màu khác, chẳng hạn như hoa thạch thảo, nở hoa thay vào mùa thu và hoa có thể nở từ những tuần đất trống, hoặc thậm chí chỉ vài ngày sau khi cấy cây hoa. Hoa đào nên được trồng trong đất có chất lượng tốt với hệ thống thoát nước tốt và cần được cung cấp đầy đủ ánh sáng mặt trời hoặc một phần bóng mát và được tưới thường xuyên trong suốt mùa trồng và nở.

Các hoa tươi khai trương hoa oải hương có thể để trong mặt đất nếu nhiệt độ mùa đông không xuống dưới 20 độ, nhưng hầu hết người làm vườn thích thay vì đào các hoa cúc lên vào cuối mỗi mùa sinh trưởng. Để làm được điều này, bạn nên chờ cho đến khi lá cây bị vàng, sau đó cắt thân ra khoảng bốn mươi centimet. Các cụm rễ nên được cho phép để khô dưới ánh mặt trời một vài giờ, sau đó đặt trong các hộp trong một lớp duy nhất và được bao phủ bởi một trong hai mùn cưa hoặc cát khô. Các hoa tươinên được bảo quản ở nơi khô mát trong mùa đông và được trồng lại vào mùa xuân sau.

Cây hoa khai trương thường được biết đến dưới tên gọi là bông tuyết và nó là một trong những loài thực vật đầu tiên nở vào cuối mùa đông. Những cây này thường có chiều cao từ 1 mét đến 2,5 mét và chúng có một nhiều bông hoa hình hạt ngọc, trắng sáng, vào ban đêm những bông hoa này có thể phát sáng. Dạ minh châu phù hợp nhất với khí hậu lạnh hơn, và hoa tươiđược trồng tốt nhất vào mùa thu hằng năm. Các cây  hoa nên được trồng từ ba đến bốn mươi centimet. Những bông hoa thường nở đẹp nhất khi trời lạnh hoặc mát, và họ thích tưới nước thường xuyên trong chu kỳ nở và phát triển.

Những người chỉ biết một hoặc hai sự thật về hoa tươi phổ biến có thể bị nhầm lẫn bởi thông tin gây hiểu nhầm. Cách tốt nhất để giúp đỡ những người bị lừa là nhẹ nhàng sửa lại chúng bằng những sự thật mà bạn đang đọc ở đây.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post